...
...
...
...
...
...
...
...

minh ngoc game

$435

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của minh ngoc game. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ minh ngoc game.Nghị định 168/2024/NĐ-CP (Nghị định 168) chính thức có hiệu lực từ ngày 1.1.2025, gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhất là những người thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông. Với mức xử phạt tăng cao so với Nghị định 100/2019/NĐ-CP (Nghị định 100), vi phạm giao thông trở thành mối lo ngại lớn. Mặc dù mức xử phạt đã tăng cao, vẫn có rất nhiều người thường xuyên mắc phải những lỗi vi phạm giao thông khiến bản thân phải trả giá đắt. Một trong những lỗi vi phạm giao thông phổ biến, dễ gặp trong dịp Tết là lỗi nồng độ cồn với mức phạt lên đến 40 triệu đồng đối với người điều khiển ô tô, 10 triệu đồng đối với người điều khiển mô-tô, xe máy.Ngoài ra, vẫn có một số lỗi vi phạm giao thông khác như sử dụng mô-tô, xe máy chở hàng hoá quá khổ, sử dụng xe máy leo vỉa hè và vượt đèn đỏ,... Đây đều là những lỗi dễ mắc phải nếu bất cẩn và chủ quan trọng quá trình tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn trong dịp Tết này, người điều khiển phương tiện cần tuân thủ quy định luật An toàn giao thông. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của minh ngoc game. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ minh ngoc game.Trong năm 2024, từng có thời điểm ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước liên tục bị xe nhập khẩu vượt mặt về doanh số trong nhiều tháng liền. Tuy nhiên, từ tháng 9.2024 khi Chính phủ áp dụng chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước theo Nghị định 109/2024/NĐ-CP, lượng tiêu thụ ô tô "nội" đã có sự tăng trưởng đáng kể.Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong năm 2024 lượng tiêu thụ ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước của các thành viên VAMA đạt 172.730 xe các loại, giảm khoảng 5% so với năm 2023. Tuy nhiên, số liệu này chưa bao gồm doanh số bán ô tô Hyundai lắp ráp, sản xuất trong nước do TC Motor phân phối (đạt gần 57.000 xe) cũng như doanh số ô tô điện VinFast (đạt hơn 87.000 xe). Thực tế, nếu cộng cả doanh số bán xe của hai thương hiệu này, trong năm 2024 người Việt đã mua sắm tổng cộng hơn 317.000 xe ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước.Chính sách ưu đãi từ Chính phủ cùng với chương trình khuyến mãi, giảm giá từ các nhà phân phối thu hút khách mua ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước. Doanh số bán nhiều mẫu mã theo đó cũng được cải thiện đáng kể. Dưới đây là danh sách 5 ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong năm 2024: ️

Top đầu chắc chắn phải gọi tên serum trị nám, tàn nhang đến từ thương hiệu Page One nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Serum Page One Tranacide Pro + Exosome là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ Exosome cùng thành phần đang hot hiện nay là Tranexamic Acid 3%, Niacinamide 5%, Alpha Arbutin 1%, Liposome... Không chỉ ức chế quá trình sản sinh melanin ngăn ngừa sắc tố mới hình thành trên bề mặt da. Mà Page One Tranacide Pro + Exosome Serum còn có tác dụng làm trắng, trị hồng ban, thâm mụn và khả năng chống ô xy hóa mạnh mẽ ngừa nếp nhăn, nám sạm quay trở lại.Sử dụng đều đặn serum Page One Tranacide Pro + Exosome mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối trong thời gian từ 6-12 tuần sẽ thấy hiệu quả trị nám, tàn nhang rõ rệt với làn da bật tone trắng sáng đều màu, tươi trẻ hơn. Đây cũng là serum trị nám hiếm hoi trên thị trường hiệu quả với cả nám giãn mao mạch mà không gây châm chích, mẩn đỏ hay bong tróc. An toàn với cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.Phù hợp với những ai? Serum Page One Tranacide Pro + Exosome là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt dành cho chị em bị rối loạn sắc tố, tăng sắc tố. Hay những người bị nám sạm, tàn nhang, da không đều màu, thâm mụn…Đánh giá chung: 9.5/10 điểm.Giá niêm yết chính hãng: 1.500.000đ/ 30mlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 14% cùng quà tặng giá trị tới 79.000đ tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-tri-nam-page-one-tranacide-pro-exosome.htmlVị trí thứ 2 thuộc về serum trị nám, tàn nhang thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Paula’s Choice đến từ nước Mỹ. Tinh chất Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum với sự kết hợp 3% Tranexamic Acid, 5% Niacinamide và 0.5% Bakuchiol không chỉ chặn đứng sự hình thành đốm nâu, tàn nhang cho làn da trắng sáng đều màu hơn. Mà còn chống lại gốc tự do ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ bên trong ngăn ngừa nám tái phát. Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không gây châm chích, mẩn đỏ hay bất cứ dấu hiệu kích ứng nào khác. Phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm hay dễ kích ứng.Những ai nên sử dụng? Serum Paula’s Choice Clinical Discoloration Repair Serum được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da nám sạm, tàn nhang; da tăng hay bị rối loạn sắc tố, da không đều màu, da thâm do mụn và làn da lão hóa sớm.Đánh giá chung: 9/10 điểmGiá niêm yết chính hãng: 1.599.000đ/ 30mlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://maihan.vn/paulas-choice/tinh-chat-mo-tham-nam-paulas-choice-clinical-discoloration-repair-serum.htmlTop 3 gọi tên serum trị nám, tàn nhang đến từ thương hiệu Image Skincare của Mỹ. Serum Iluma Intense Facial Illuminator nổi bật với thành phần 3% Tranexamic Acid có khả năng ức chế Tyrosinase giảm nám sạm xuất hiện và hạn chế hình thành mao mạch qua cơ chế hạn chế sản xuất prostaglandin. Ngoài Tranexamic Acid, serum trị nám Iluma còn chứa Niacinamide, vitamin C, Glycolic Acid loại bỏ các tế bào chết, chống lại gốc tự do ngăn ngừa vận chuyển các hạt melanosome giảm sự xuất hiện của đốm sắc tố cho làn da tươi sáng bật tone.Cơ chế hoạt động của Image Iluma Intense Facial Illuminator là đa tác động vừa làm mờ nám sạm, tàn nhang trên bề mặt vừa đặc trị nám từ sâu bên trong ngăn ngừa tái phát. Còn với thành phần chiết xuất rễ cây cam thảo, rễ nhân sâm, Acetyl Tetrapeptide-2… thúc đẩy sản sinh tế bào mới và cũng chặn đứng yếu tố gây hình thành sắc tố, chống viêm, giảm sự nóng rát, ban đỏ da do tia UV gây ra. Đặc biệt, serum Iluma Intense Facial Illuminator hoàn toàn không gây bong tróc, không mẩn đỏ, không châm chích. Phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng.Đối tượng sử dụng: Sản phẩm lành tính nên an toàn với mọi làn da và lý tưởng với một số trường hợp như da rối loạn sắc tố, da nám tăng sinh mao mạch, da có sắc tố đậm màu hay nám, da khô ráp hay xỉn màu, da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, da tăng sắc tố sau viêm.Đánh giá chung: 9.5/10 điểmGiá niêm yết chính hãng: 2.145.000đ/ 30mlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://maihan.vn/image-skincare/serum-tri-nam-image-iluma-intense-facial-illuminator.htmlTop 4 là serum trị nám, tàn nhang đến từ thương hiệu VI Derm nổi tiếng từ Mỹ. Seurm VI Derm Dark Spot Lifting Serum với sự kết hợp hoàn hảo bộ 3 là Tranexamic Acid, Acid Kojic và Lactic Acid tạo nên sức mạnh toàn diện, không chỉ điều chỉnh và loại bỏ các sắc tố hiện có trên bề mặt cho làn da đều màu, tươi sáng. Mà còn nuôi dưỡng làn da từ gốc tế bào khỏe mạnh chống lại tác hại từ tia UV ngăn ngừa nám tái phát. Serum trị nám VI Derm Dark Spot Lifting còn mang lại tác dụng chống lão hóa, làm đầy nếp nhăn và ngăn ngừa chảy xệ duy trì làn da tươi trẻ, săn chắc.Đặc biệt, VI Derm Dark Spot Lifting có chứa Trenaxamic Acid với nồng độ cao tới 5% mà hoàn toàn không gây bong tróc, châm chích hay mẩn đỏ. Phù hợp với cả làn da nhạy cảm hay làn da lộ mao mạch.Phù hợp với những đối tượng nào? Serum VI Derm Dark Spot Lifting được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da xỉn màu, kém tươi tắn; da thâm sạm, không đều màu; da mệt mỏi, thiếu sức sống; da bị sạm nám, tàn nhang; da đang đối mặt với tình trạng tăng sắc tố; da sần sùi, khô ráp, kém mịn màng.Đánh giá chung: 9.5/10 điểmGiá niêm yết chính hãng: 3.900.000đ/ 50mlCam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://maihan.vn/vi-derm/serum-lam-mo-tham-nam-vi-derm-dark-spot-lifting-serum.htmlVậy là các nàng đã tìm được "bảo bối" thăng hạng nhan sắc đón năm mới 2025 khởi sắc rạng ngời rồi đúng không nào. Nhớ là dù tin tưởng lựa chọn sản phẩm đến từ thương hiệu nào cũng cần tìm hiểu thật kỹ và chỉ nên mua tại các nhà phân phối chính hãng, uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam như Mai Hân mỹ phẩm. ️

Nguyễn Viết Ngọc Anh, cố vấn truyền thông cho một công ty hàng tiêu dùng ở Q.Hà Đông (Hà Nội), đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định siết chặt chuyện nhân viên sử dụng AI trong công việc.Ngọc Anh chia sẻ anh không hoàn toàn bài trừ AI. Anh vẫn giới thiệu công cụ này đến nhân viên nhưng chỉ cho phép sử dụng để tìm ý tưởng, tuyệt đối không dùng để viết kịch bản hoàn chỉnh.Theo Ngọc Anh, AI có khả năng viết rất trôi chảy nhưng lại không hiểu rõ bối cảnh thực tế. Kịch bản do AI tạo ra thường bay bổng nhưng thiếu sự phù hợp với nguồn lực sẵn có, bối cảnh quay, đạo cụ, diễn viên và khả năng diễn xuất của nhóm.Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho rằng AI không thể "bắt trend" nhanh như con người. Chỉ những nhân viên thường xuyên xem TikTok, trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, mới có thể sáng tạo nội dung phù hợp với xu hướng.Một lý do quan trọng khác Ngọc Anh đưa ra là AI có thể khiến nhân viên lười tư duy. Khi quá lạm dụng công nghệ, con người dễ trở nên phụ thuộc, mất đi khả năng sáng tạo. "Đây là điều quan trọng nhất đối với người làm nội dung chân chính. Mình không muốn nhân viên của mình đánh mất điều đó", Ngọc Anh chia sẻ.Hiện tại, Ngọc Anh áp dụng quy tắc này vào công ty. AI chỉ được dùng để tìm ý tưởng, khám phá công dụng mới của sản phẩm và hiểu mong muốn của khách hàng. Việc hoàn thiện kịch bản vẫn phải do con người đảm nhiệm."Khi dùng AI, mình thấy câu văn tuy liền mạch nhưng thiếu sự tự nhiên. Lý do lớn hơn là mình không muốn anh em quá lạm dụng, khiến các bạn lười dùng não. Khả năng cao các bạn sẽ bị mai một kiến thức, trình độ, kỹ năng trong tương lai. Bởi kịch bản cần có cái hồn của người viết, sự sáng tạo và nét riêng. Chứ mình không muốn doanh nghiệp thuê một nhân viên làm sáng tạo nội dung về chỉ làm máy đánh chữ", Ngọc Anh khẳng định.Ngọc Anh chia sẻ thêm anh từng phát hiện một nhân viên cố tình lạm dụng AI để viết kịch bản. Chính vì vậy, sau này, anh cấm nhân viên sử dụng AI để hoàn thiện toàn bộ kịch bản. "Dù thế, mình vẫn cho các bạn dùng AI nghĩ ý tưởng, chứ không phải dùng AI làm hộ hết việc. Mình thấy AI chỉ là một công cụ. Nó rất mạnh mẽ nhưng không thể thay thế con người. Khả năng sáng tạo của con người là vô biên. Chúng ta luôn phải rèn luyện sự sáng tạo và đừng bao giờ để mình bị phụ thuộc vào cái máy. Hãy để con người dùng AI chứ không để AI dùng con người", anh nói.Hiện tại, quan điểm này đang gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng việc chỉ cho nhân viên sử dụng AI có điều kiện có thể khiến công ty bị tụt hậu trong thời đại công nghệ số.Theo chị Lâm Hà, Giám đốc điều hành Ethos Fund (quỹ đầu tư có trụ sở tại Mỹ, chuyên hỗ trợ các công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam và Mỹ), công nghệ không phải là thứ thay thế mà là công cụ đồng hành. Chị Hà cho rằng AI đang mở ra những biên giới mới cho sáng tạo nội dung. Từ việc tạo ý tưởng, phân tích xu hướng, đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, AI giúp doanh nghiệp truyền thông nâng cao năng suất và tiếp cận khán giả hiệu quả hơn."Tuy nhiên, sáng tạo không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp dữ liệu thông minh. Những nội dung thực sự chạm đến cảm xúc người xem luôn cần đến trực giác, trải nghiệm và bản sắc con người. Đây là những điều mà AI vẫn chưa thể mô phỏng một cách hoàn hảo. Một kịch bản có thể do AI tạo ra, nhưng tinh thần, cảm xúc và góc nhìn độc đáo của con người mới là yếu tố làm nên sự khác biệt. Tôi tin rằng doanh nghiệp nào biết cách kết hợp công nghệ với tư duy sáng tạo của con người sẽ không chỉ tối ưu hóa hiệu suất mà còn tạo ra những nội dung có chiều sâu, sức lan tỏa và kết nối thực sự. AI có thể giúp chúng ta đi nhanh hơn, nhưng con người mới là người quyết định hướng đi", chị Hà nói.Còn anh Lê Anh Tú, Giám đốc công ty truyền thông iGem Agency TP.HCM, lại có quan điểm khác. Anh Tú cho rằng thay vì siết nhân viên không được sử dụng AI, các sếp nên khuyến khích họ sử dụng một cách có chọn lọc. "Khi sử dụng AI, chúng ta phải biết cách huấn luyện nó để có được kết quả đúng ý. Việc này không hề đơn giản, không phải chỉ cần hỏi một câu là AI sẽ ra đáp án ngay. Chúng ta cần phải biết cách tương tác với AI, sử dụng phần mềm bản quyền để có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, từ đó AI sẽ hiểu mình rõ hơn", anh Tú chia sẻ.Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng sự thấu hiểu khách hàng và khả năng sáng tạo vẫn luôn là yếu tố thuộc về con người. "AI có thể hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, con người mới là người tạo ra giá trị sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm qua từng chỉnh sửa. Tại công ty, chúng tôi sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ như dựng clip, nhạc, cũng như giúp nhân viên nắm vững cách sử dụng AI để ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Sự sáng tạo của con người kết hợp với khả năng của AI sẽ mang lại hiệu quả tối ưu", anh Tú nói. ️

Related products